Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nguồn gốc và công dụng cây Macadamia

cỗi nguồn cây Macadamia xuất hành từ các rừng rậm cận nhiệt đới tại Châu Úc cách đây hàng ngàn năm. Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khỏe. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cấp thiết cho cơ thể con người.

Hạt Mắc Ca mua ở đâu giá rẻ

Từ lâu trái mắc ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình phong lưu hoặc yến tiệc trải qua. Nhân trái mắc ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.

Thông tin giá bán Hạt Mắc Ca

 

 

1/ Tác dụng của Hạt Macca với bà bầu : Tăng cường dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi. Cung cấp Omega 3 ,6,9 và 20 vitamin , khoáng vật tương trợ rất tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi. ngoại giả với 80% thành phần là protein thực từ vật nên Mẹ bầu có thể dùng Hạt Mắc Ca hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng cho con yêu mà vẫn không lo bị tăng cân.

Giá bán Hạt Mắc Ca tại TPHCM

2/ Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ thơ: Ngoài công dụng Hạt Mắc Ca với bà bầu . Hạt Mắc Ca còn là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ con đặc biệt là trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Hãy cho con bạn ăn hạt Mắc Ca sau giờ học, khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ cuối tuần bởi thành phần dinh dưỡng trong hạt Mắc Ca không phải loại hạt nào cũng đáp ứng đủ, trong đó chất béo chiếm 78,2%, các hợp chất đường chiếm 10%, chất đạm chiếm 9,2%, hàm lượng nước chiếm 1,5% – 2,5%, kali chiếm 0,37%; phốt pho chi ếm 0,17%; magiê chiếm 0,12%. Với cách ăn hạt Mắc Ca và cách chế biến Hạt Mắc Ca cực kỳ đơn giản vì thế các mẹ có thể cho con yêu dùng hàng ngày mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Giá bán Hạt Mắc Ca

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét