Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Giá Quả Óc Chó Mỹ Quả Óc Chó có tác dụng gì Quả Óc Chó với bà bầu

Quả óc chó cung cấp lượng Omega 3 khá cao, thuộc hàng nhất nhì trong các thực phẩm thiên nhiên, hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.
Do thân còn đang trong thời đoạn hoàn thiện các chức năng trong thân thể đặc biệt là bộ não đang trong giai đoạn phát triển mạnh.
Trong thời đoạn này thì cơ thể trẻ thường cần lượng chất béo nhiều hơn so với người lớn và đặc biệt là lượng Omega 3 cần thiết cho sự hình thành bộ não.

Hệ thống bảo vệ thân của trẻ em còn hạn chế, mà là đối tượng chưa có nhận thức về vấn đề sức khỏe nên các phụ huynh phải thường xuyên theo dõi cũng như cung cấp đủ các dưỡng chất cấp thiết cho cơ thể bé.
Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí óc. Acid béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trọng điểm xử lý của thân thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi.
Bên cạnh đó còn cung cấp lượng Canxi (tương đương sữa bò) cần thiết cho sự hình thành và phát triển của hệ thống xương
Bên cạnh đó quả óc chó còn cung cấp lượng chất chống oxi hóa cao giúp bảo vệ thân trẻ nhỏ khỏi các điều kiện bất lợi ngoài tự nhiên.
Quả óc chó còn là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết cho những trẻ biến ăn vì năng lượng trong óc chó khá cao.

Tác dụng Quả óc chó với bà bầu. Được biết đến như siêu trái, siêu dinh dưỡng cho bà bầu, USDA, Mỹ đã nghiên cứu tìm ra tác dụng đặc biệt của Quả óc cho đối với bà bầu
Quả Óc Chó có tác dụng gì . Quả Óc chó có tác dụng gì với trẻ mỏ
Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp xây dựng thân thai nhi
Theo nghiên cứu của USDA, Mỹ thì thành phần của trái óc chó chứa đậm đặc các chất dinh dưỡng quý lợi cho sức khỏe và sắc đẹp, vượt trên cả hạnh nhân, hồ đào, Quả phỉ, Quả hồ trăn và nhiều hạt dinh dưỡng khác. Hạt óc chó chứa gần như gấp đôi chất chống oxy hóa so với các hạt khác, đồng thời chứa rất nhiều protein chất lượng cao có thể thay thế cho thịt, vitamin, axit béo omega-3, tinh dầu và khoáng chất, chất xơ, sữa… cụ thể trong 100g nhân trái óc chó có chứa:
Khác với nguồn chất béo từ động vật, chất béo có trong trái óc chó là loại không no, dễ hấp thụ, rất tốt cho bà bầu và giúp xây dựng các cơ quan của thai nhi như não, tủy sống, giúp trẻ sáng ý.
Tác dụng hạn chế tình trạng mất ngủ cho mẹ bầu Bà bầu thường gặp phải tình trạng mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn vài Quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ ngăn ngừa chứng mất ngủ tốt hơn so với cách truyền thống là uống một cốc sữa ấm.
Giúp tạo “siêu sữa” để nuôi con
Trong 3 tháng cuối của thai kỳ các bà mẹ mang thai nên ăn trái óc chó thẳng tuột hơn vì trái óc chó giúp tăng cường quá trình tổng hợp sữa mẹ để giúp cho các bà mẹ sau khi sinh có sữa cho em bé bú. Ngoài ra nhân trái óc chó chứa lượng lớn canxi giúp bảo vệ xương, chống xương bị lão hóa, giúp bé có thân thể hẳn trước khi sinh ra.
Bên cạnh đó trong thời kỳ mang thai các mẹ bầu thường thấy rất hay đói và thèm ăn là do sự đổi thay hoóc môn trong thân thể. Nhiều bà bầu mặc dầu cảm thấy đói nhưng do mới ăn xong nên không dám ăn thêm vì sợ mập, sợ bị béo phì sau khi sinh em bé.
Bà bầu nhớ nhé, chất béo trong trái óc chó là loại rất tốt cho thai nhi, tạo sữa tốt cho bé khi sinh ra và còn giúp làn da của mẹ sáng đẹp, nhanh bình phục sau sinh.
Cách ăn Quả óc chó để có tác dụng tốt nhất Dùng dụng cụ tách vỏ hoặc nếu không có thì dùng tu vít vặn vào nơi giao nhay của các mảnh vỏ hạt để tác vỏ ra mà không làm vỡ nhân bên trong. Quả óc chó có thể ăn trực tiếp, nướng hoặc hấp nhưng tốt nhất vẫn là ăn trực tiếp vì không làm mất dưỡng chất quý. Những dưỡng chất cần điển tích dần dần nên trước khi có thai mẹ mai sau hãy ăn Quả óc chó để giúp xây dựng nền tảng căn bản cho thai nhi ngay từ những ngày đầu hình thành, tiếp ăn khi mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.
Địa chỉ mua Quả Óc Chó tại Nutshealth
Hotline: 0905529384
Website: http://nutshealth.com.vn
Địa chỉ: 221E/3 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét